Ngày 21 tháng 6 năm 2017, EHEIM đã được trao giải “Thương hiệu của năm” của “Giải thưởng Thương hiệu Thế giới” (World Branding Award).

Lễ trao giải được tổ chức tại Cung điện Hofburg ở Vienna.

“Giải thưởng Thương hiệu Thế giới” nhằm mục đích công nhận các thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng và động vật, cùng với 92 thương hiệu khác từ 35 quốc gia, EHEIM đã được trao giải “Thương hiệu của năm” trong lĩnh vực này.

Trong số những công ty giành giải thưởng quốc gia và quốc tế có nhiều nhà sản xuất thức ăn cho động vật, trang thiết bị máy móc cũng như chủ cửa hàng thú cưng. Ngoài ra, bốn tổ chức bảo vệ động vật phi lợi nhuận cũng nằm trong số những người chiến thắng.

EHEIM đã nhận được giải thưởng “Thương hiệu của năm” cùng với ba công ty khác của Đức. Giám đốc điều hành Ibrahim Mefire Kouotou đã nhận giải thưởng và nhấn mạnh tầm quan trọng toàn cầu của EHEIM trong lĩnh vực thủy sinh và đề cao sự tin tưởng, hợp tác và chia sẻ với khách hàng, không chỉ ở Đức, mà trên toàn thế giới. Đồng thời, ông cũng cảm ơn các nhân viên của EHEIM, nói thêm rằng “EHEIM là một công ty thành công và được công nhận là “Thương hiệu của năm” là chính nhờ cống hiến của các nhân viên”.

Giải thưởng “Thương hiệu của năm” nhằm vinh danh những thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng và động vật trên toàn cầu. Kết quả bình chọn dựa trên 03 tiêu chí: đánh giá thương hiệu, nghiên cứu thị trường và bỏ phiếu trực tuyến. Số phiếu của người tiêu dùng chiếm tới 70% số điểm cuối cùng, vì vậy các thương hiệu chiến thắng phải xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng để giành chiến thắng. Hơn 60.000 người yêu thú cưng và động vật từ khắp nơi trên thế giới đã bình chọn cho hơn 800 thương hiệu từ 35 quốc gia.

Các giải thưởng được trao bởi Diễn đàn Thương hiệu Thế giới (WBF), một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu có trụ sở tại London. Mục tiêu và hoạt động của WBF là nâng cao các tiêu chuẩn của thương hiệu vì lợi ích của cả ngành sản xuất và người tiêu dùng. WBF triển khai, quản lý và hỗ trợ một loạt các chương trình khác nhau bao gồm nghiên cứu, giáo dục, kết nối và tiếp cận cộng đồng cũng như tổ chức và tài trợ cho nhiều chương trình giáo dục và hợp tác với các trường đại học và bảo tàng hàng đầu trên thế giới.